Các bài tập giảm căng thẳng thần kinh tốt

Go down

topic Các bài tập giảm căng thẳng thần kinh tốt

Bài gửi by thientam013 on 24/10/2016, 08:57

Một trong những bai tap giam cang thang than kinh như: thiền, massage hay yoga thực sự sẽ giúp bạn ❈✤ giảm căng thẳng tức thì. Nhưng ✻✤ để học 2 phương pháp thiền và yoga ✷✤ thì bạn nên ra trung tâm hoặc có người hướng dẫn để đạt kết quả tốt nhất, nhưng với phương pháp massage thì bạn có thể tự học ✻✤ tại nhà là đã thấy kết quả rồi.

Dưới đây tăng trí nhớ PS-IQ sẽ nói rõ hơn ✦✤ về bài tập giảm căng thẳng thần kinh bằng cách massage để các bạn ✦✤có thể tự rèn luyện tại nhà:






Động tác 1: Massage vùng gáy bằng ❈✤ cách đan hai bàn tay vào nhau, vòng ra sau đầu, ấp vào vùng gáy, xát lên xuống ✶ khoảng 5 phút mỗi ngày. Tác ✻✤ dụng: Làm nóng vùng gáy, giãn cơ và tăng tuần hoàn ❇ tại chỗ, tăng cường lưu thông máu ❇ lên não, phòng chống ✻✤ thoái hóa đốt sống cổ.

Động tác 2: Duỗi thẳng các ngón tay, khép lại. Áp hai ✻✤ lòng bàn tay vào nhau, xát cho nóng lên. Sau đó, áp các ngón tay ✱✤ vào mắt (2 mắt nhắm) vuốt từ trong ra ngoài 10-15 lần. Dùng ngón cái và ngón trỏ véo ✧ da vùng gờ trên ổ mắt (dọc cung lông mày) từ trong ra ngoài 5-10 lần, làm 2 bên cùng ✦✤ lúc. Tác dụng: Thư giãn vùng mắt, chống mỏi mắt, giảm căng thẳng.

Động tác 3: Dùng mu đầu ngón tay miết từ ✺ đầu trong gờ trên ổ mắt vòng lên trán, theo hình vòng cung ra đến thái ✶ dưõng rồi vòng lên trên ra ❇ sau tai, làm khoảng 15 đến 20 lần. Tác ✸✤ dụng: Giảm căng thẳng, đau đầu.

Động tác 4: Massage đầu bằng ✺ cách khum các ngón tay lại như chiếc lược, chải tóc từ trước ra sau khoảng 30-40 lần, đầu các ngón tay miết ✷✤ mạnh xuống da đầu để thông kinh mạch vùng đầu. Bài tập giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả

Động tác 5: Đặt hai lòng bàn tay ở hai bên✦✤ đầu đối xứng nhau, vỗ nhẹ vòng tròn xung quanh đầu theo chiều kim đồng hồ, hết ✻✤ tầm xoay của tay thì vỗ ngược lại. Khi vỗ, hai điểm tác động luôn phải đối xứng ✻✤ nhau. Làm khoảng 3-5 lần. Khép bàn tay, dùng phần gan bốn ngón tay (trừ ngón cái) vỗ nhẹ ✶trên toàn bộ da đầu theo hướng từ đỉnh ❇ đầu ra trước, sang hai bên, ra sau xuống vùng gáy. Làm khoảng 3-5 lần.


Trên đó tăng trí ❈✤ nhớ PS-IQ đã đưa ra các cách✦✤ massage giúp bạn có thể tự tập luyện tại nhà hay ở bất kì nơi nào một cách đơn giản.

Xem thêm : bài tập giảm căng thẳng thần kinh tốt nhất

thientam013
Cấp 1
Cấp 1

Tổng số bài gửi : 22
Points : 66
Reputation : 0
Join date : 12/04/2016

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết