Tiết lộ cách giảm căng thẳng trong công việc

Go down

topic Tiết lộ cách giảm căng thẳng trong công việc

Bài gửi by thientam013 on 28/10/2016, 14:07

Có nhiều giam cang thang trong cong viec hiệu quả, nhưng với bản ✸✤ thân mỗi người thì chúng ta phải lựa chọn ✻✤ một phương pháp phù hợp để sao cho đạt hiệu quả nhất. Bài hôm nay viên bổ não PS-IQ sẽ đưa ra những cách giảm căng thẳng để bạn có thể tham khảo:



Cười thật to


Mỗi tuần, hãy dành thời gian đi chơi với bạn bè, người thân để có những giây phút cười thật thoải mái. Giúp giảm ✷✤ đến một nửa lượng cortisol, giảm mức độ cholesterol và làm tăng các ✸✤ hormone “vui vẻ” như dopamine. Từ đó giúp căng thẳng cũng như stress bị đẩy lùi và được giải tỏa một cách nhanh chóng.

Vẽ hoặc tập viết

Luôn để một vài cây bút màu sẵn sàng trên bàn làm việc vì bạn có thể “trị stress” bất cứ khi nào cảm ✸✤ thấy bồn chồn. Vẽ vời những thứ mà mình yêu thích có thể khiến chúng ta cảm ✦✤ thấy yên bình, hạnh phúc hơn, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.

Bạn nên chuản bị những cây bút nhiều ✷✤ màu sắc, vẽ những gì bạn thích với những màu sắc khác nhau cũng giúp bạn nhìn sự việc trở nên lạc quan và dễ dàng hơn.

Bổ sung viên bổ não PS-IQ

Trong thành phần của PS-IQ có hoạt chất PS hoàn toàn có thể giúp đánh tan stress, căng thẳng từ đó giúp não bộ khỏe mạnh hoạt động nhanh nhẹn hơn.

Nghe nhạc không lời hoặc ngồi hát karaoke- tiet lo cach giam cang thang trong cong viec

Âm nhạc luôn làm nên những điều kì diệu, trong đó có cả việc giảm stress rất hiệu quả. Khi bạn lắng nghe âm ✦✤ nhạc thì những âm thanh, giai điệu nhạc đó sẽ gợi lên cảm xúc tích cực, giảm huyết áp và những hormone gây stress. Tuy nhiên mỗi người sẽ có phản ứng với những loại nhạc khác nhau, bạn hãy tìm cho mình một thể loại nhạc ✦✤ thích hợp để giảm stress nhé!

Đi dạo mỗi ngày

Bầu không khí ngoài trời trong ✷✤ lành và thoáng mát luôn khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu, thậm chí chỉ cần nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc xem các bức ✱✤ ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng có thể giúp xoa dịu thần kinh và khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Việc ngắm nhìn các hình ảnh thiên nhiên kì vĩ như núi rừng xanh biếc… có thể kích hoạt các vùng não chi phối cảm giác hạnh phúc và những kí ức tích cực.

Tập thể dục đều đặn

Dành 30 phút tập thể dục, ít nhất là ba ✸✤ngày một tuần. Chạy, đạp xe, bơi lội và tập yoga là những cách lành mạnh để ✦✤đốt cháy calo, giải phóng áp lực và căng thẳng. Nếu bạn không đến được các✸✤ phòng tập thể dục thường xuyên, hãy cố gắng tìm thời gian để căng cơ tại chỗ, nghe nhạc êm dịu và làm theo một số video tập luyện ở nhà.

Trên đó là những cách giảm căng thẳng ♟♥ trong công việc mà chúng tôi chia ♛♥ sẻ. Mọi chi tiết liên hệ: 093.855.2121

Xem thêm: phương pháp giảm căng thẳng trong công việc

thientam013
Cấp 1
Cấp 1

Tổng số bài gửi : 22
Points : 66
Reputation : 0
Join date : 12/04/2016

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết