Thiết kế web bán hàng đúng phong cách chuyên nghiệp

Go down

Thiết kế web bán hàng đúng phong cách chuyên nghiệp Empty Thiết kế web bán hàng đúng phong cách chuyên nghiệp

Bài gửi by xiaozay 12/8/2015, 16:34

Ví dụ về bố cục trang web độc đáo
Nếu bạn đã treo xung quanh với một nhóm các nhà thiết kế thời gian gần đây, các cuộc trò chuyện không tránh khỏi biến để áp đảo sự giống nhau của thiết kế web hiện nay.
Nó có vẻ như có một bố cục cơ bản được sử dụng cho 90% các trang web hiện có. Bạn biết người tôi đang nói về.
Các trang web bắt đầu bằng một bức ảnh chiếm toàn bộ khung nhìn (điểm thưởng nếu đó là một cú sút trên bàn của một nhà thiết kế) . Nó che phủ với một tiêu đề, một số bản sao trêu ghẹo, và một nút khổng lồ từ gọi hành động. Điều đó kéo theo ba blurbs văn bản với Font Awesome biểu tượng ngồi trên các bản sao. Bạn biết phần còn lại của câu chuyện này.
Thật dễ dàng để đi với các cuộn
Có thể đó là sự phổ biến của web gửi xu hướng thiết kế website bán hàng. Có thể đó là những hạn chế của bắt đầu với các mẫu trước khi xây dựng. Có thể đó là các nhà thiết kế làm việc theo thời hạn chặt chẽ hơn và ngân sách nhỏ hơn.
Rất nhiều nó đã làm với thực tế là dọc cuộn là một hành vi trực quan phổ biến như vậy mà nó là mặc định tự nhiên để điều hướng trang web. Các trang web theo công thức này là dường như dễ dàng hơn để bán cho khách hàng và người sử dụng vì họ cảm thấy thoải mái và quen thuộc. Nếu đó là phổ biến, nó phải làm việc, phải không?
Nhưng tất cả bây giờ và sau đó, khi các dự án ngay đến cùng-chúng ta nên suy nghĩ bên ngoài hộp được xác định trước và bắt đầu xem xét các khái niệm bố trí từ góc độ hoàn toàn mới. Việc làm này bao gồm đánh giá lại những ý tưởng cốt lõi của bạn về mối quan hệ giữa nội dung và khung nhìn.
Bạn đang làm cho mình và khách hàng của bạn một tai hại rất lớn nếu bạn nhảy thẳng vào công thức cũ như nhau mỗi lần. Như nhà thiết kế tiếp tục sản xuất các biến thể trên cùng một chủ đề, có một cơ hội rất lớn để nổi bật bằng cách đơn giản làm một cái gì đó khác nhau. Nhưng làm thế nào để bạn tạo ra một bố cục độc đáo mà không làm thất bại và gây nhầm lẫn cho độc giả của bạn? Đó là những câu hỏi quan trọng.
Chúng ta sẽ xem xét ba trang web một cách duyên dáng được thực hiện trên một xinh đẹp, bố trí độc đáo. Đây là những trang web mà không chỉ ra việc gì đó mới, nhưng cũng chắc chắn rằng nội dung của họ là tiếp cận và đáp ứng . Số tiền rất lớn của các tiếp xúc các nhà thiết kế của các trang web được tạo ra như là kết quả đo máy thủy bình của suy nghĩ bên ngoài-the-box này chứng tỏ rằng sự mới lạ có thể là một thành công phương tiện làm cho danh mục đầu tư thiết kế của bạn nổi bật.  Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu tham gia vào nhiều hơn và cao hơn chi trả cho khách hàng thiết kế, bạn có một lý do nữa để đọc bài viết này.
Trước khi chúng tôi tìm hiểu ví dụ bố trí đầu tiên của chúng tôi, hãy nhìn vào trang web hiện tại của IMDB , mà sẽ đóng vai trò như là một điểm khởi đầu, chúng tôi sẽ tham khảo.Thực tế trang nhà IMDB sử dụng một cách bố trí đó là rất phổ biến trong giới, các trang web cơ sở dữ liệu theo định hướng nội dung nặng. Câu chuyện với một tầm quan trọng cao hơn có được hình thu nhỏ lớn hơn, những tiêu đề lớn, và trích chi tiết hơn. Hơn nữa, một nội dung nhà bên đó là ưu tiên thấp hơn nhưng vẫn cần phải được sử dụng ngay.
Một bức tranh lớn tiếp cận
Hoàn toàn trên spec,  JP Teixeira  đã tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp tái thiết kế của trang web IMDB của . Khi không có khách hàng để trả lời cho (và không có ràng buộc), JP có thể hỏi, "Điều gì xảy ra nếu?", Và để cho trí tưởng tượng của mình chạy hoang dã. Các dự án tự giao thực sự là một cách tuyệt vời để tìm hiểu: Họ cho phép bạn giả vờ như bạn đang trở lại trong trường thiết kế! Một số công việc của bạn có thể biến thành các trang web khách hàng tuyệt đẹp, một số có thể là bằng chứng của khái niệm miếng cho một thử nghiệm trong tương lai, và một số sẽ chắc chắn gió lên trong thùng rác;)
Nhưng đó không sao, biết gì không làm việc cũng quan trọng như biết những gì hiện. Chúng ta hãy nhìn vào cách bố trí của JP (được xây dựng hoàn toàn bằng Webflow -meaning trang web này được thiết kế không có bất kỳ mã hóa. Awesome, phải không?)
Thay đổi kích thước hộp, màu sắc, phương pháp điều trị loại, và các dấu hiệu khác giúp tổ chức và ưu tiên nội dung trên trang chủ.
Điều này lại tưởng tượng là một ví dụ tuyệt vời của một nhà thiết kế xe tải cửu long 5 tấn tạo ra nhiều hơn chỉ là một thiết kế-ông là tạo ra một hệ thống thiết kế có thể được áp dụng cho bất kỳ trang web có nội dung liên tục được cập nhật. Đó là chìa khóa; đây không phải chỉ là sự mới lạ trong thẩm mỹ, đây cũng là sự mới lạ trong nội dung có thể truy cập.
Bằng cách tham gia một bước trở lại và nhìn vào bức tranh lớn, ông nhận ra rằng, thách thức chính đối với IMDB là số lượng lớn các tin tức điện ảnh và truyền thông rằng sẽ được cập nhật trên một cơ sở hàng ngày. JP sử dụng quy mô để làm nổi bật các bài báo tính năng với các hình lớn, tác động mạnh trực quan. Sự tương phản giữa các hình ảnh phong phú và các khoảng trắng dư dật của Tweet hộp cho phép cả hai để không kém nổi bật. Những yếu tố không pha trộn vào nhau; từng loại nội dung có một phong cách trực quan duy nhất được thiết kế để làm cho nó ngay lập tức nhận ra trong trang nhà của dòng nội dung. Vâng, có rất nhiều đang xảy ra, nhưng mục đích của mỗi phần tử là ngay lập tức rõ ràng.
Cân bằng không đối xứng là một kỹ thuật thiết kế hiệu quả sử dụng ở đây: Nếu bố trí này là hộp sau khi hộp của hình ảnh cùng kích cỡ, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi di chuyển qua tất cả những sự giống nhau cố gắng để tìm ra bit tiếp theo của sự phấn khích thị giác . Bằng cách thay đổi độ rộng, quy mô, và màu sắc của từng đoạn nội dung và hiển thị nó trong một cách thức không đối xứng nhưng vẫn cân bằng, các nhà thiết kế ushers người đọc ở lại trực quan tham gia-một cái gì đó mới và thú vị có thể là quyền quanh góc!

xiaozay
Cấp 0
Cấp 0

Tổng số bài gửi : 2
Points : 6
Reputation : 0
Join date : 12/08/2015
Age : 30

http://baocon.net/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết