Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Go down

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Empty Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bài gửi by ngoisaoso 28/9/2016, 10:32

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì ?

Là một doanh nghiệp mới khởi nghiệp hay đã thành lập lâu cần hiểu về bộ nhận diện thương hiệu là gì ? Vì nó là giá trị của công ty trong mắt khách hàng.

Bạn hiểu Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là một chuỗi các mẫu thiết kế về các sản phẩm dịch vụ, các bao thư, biển quảng cáo ...và các mẫu thiết kế này được bắt nguồn từ thiết kế logo với màu sắc và nét thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp.

Giá trị từ thiết kế thương hiệu ?

Là CEO một doanh nghiệp, cách thiết kế thương hiệu và làm thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến "tầm" của doanh nghiệp mà nó là giá trị vô hình cho một doanh nghiệp thành công về mặt thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì ?

Thông thường có rất nhiều hạng mục trong thiết kế nhận diện thương hiệu, nhưng có thể tựu chung thành 5 nhóm cơ bản sau:

Hệ thống tài liệu cho văn phòng
Hệ thống xúc tiến thương mại
Hệ thống dịch vụ và sản phẩm
Hệ thống bảng hiệu
Hệ thống truyền thông và quảng cáo
Bạn có thể làm những hạng mục phụ trong từng nhóm hoặc nếu bạn chưa biết các hạng mục thiết kế của chúng tôi, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được báo giá cụ thể cho những gì bạn cần.

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-2

Giá thiết kế nhận diện thương hiệu bao nhiêu ?

Do tùy thuộc vào hạng mục bạn thực hiện nên bảng giá chi tiết tùy thuộc vào các hạng mục thiết kế bạn lựa chọn trong quá trình làm việc với chúng tôi, cho nên không có một bảng giá chuẩn về thiết kế nhận diện thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu và được tư vấn chuyên sâu.

Những điều cần làm khi thiết kế nhận diện thương hiệu

Để có một bộ nhận diện thương hiệu đẹp về cả chất lẫn hồn, trước khi thiết kế chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị các kiến thức sau, sẽ tốt hơn rất nhiều cho bạn trong quá trình làm việc với chúng tôi.

+ Thông tin doanh nghiệp: bao gồm các thông tin cơ bản như tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại ....

+ Khẩu hiệu (Slogan): của doanh nghiệp (nếu có).

+ Mục tiêu lớn: về sản phẩm và dịch vụ (Bao gồm các gạch đầu dòng về mục tiêu).

+ Sản phẩm dịch vụ chủ lực: (Các sản phẩm và dịch vụ là nền tảng của công ty, đừng ôm đồm quá nhiều vì không thể nhét hết tất cả mọi thứ vào một bộ nhận diện thương hiệu, nó không thể tốt được mà trở nên "màu mè hoa lá hẹ".

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-5

Một bộ nhận diện thương hiệu thành công cần gì ?

Một hệ thống nhận diện thương hiệu minh bạch rõ ràng và chuẩn thiết kế là điều đầu tiên cần nói đến khi xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Việc tiếp theo cần bàn đến đó là logo thương hiệu cần được thể hiện được trên nhiều phiên bản khác nhau và khi chuyển qua âm bản cần có độ tương thích cao trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra sự thành công của một nhận diện thương hiệu tốt và hiệu quả còn thể hiện ở cách làm và số năm "luyện công" của công ty thiết kế nhận diện thương hiệu và chắc chắn rằng nếu họ chuyên nghiệp bạn sẽ hưởng lợi từ "kinh nghiệm của họ" rất nhiều.

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-6

Gọi cho chúng tôi để nhận báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
hoặc được tư vấn hoàn toàn miễn phí: 08.6292.0000 hoặc 0945.82.82.79


ngoisaoso
Cấp 0
Cấp 0

Tổng số bài gửi : 9
Points : 27
Reputation : 0
Join date : 12/09/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết