ĐÀO TẠO RIÊNG THEO YÊU CẦU TẠI DOANH NGHIỆP IN-HOUSE TRAINING

Go down

ĐÀO TẠO RIÊNG THEO YÊU CẦU TẠI DOANH NGHIỆP IN-HOUSE TRAINING Empty ĐÀO TẠO RIÊNG THEO YÊU CẦU TẠI DOANH NGHIỆP IN-HOUSE TRAINING

Bài gửi by nguyenlien.91 18/9/2015, 10:45

ĐÀO TẠO RIÊNG THEO YÊU CẦU TẠI DOANH NGHIỆP
IN-HOUSE TRAINING


Giới thiệu về hoạt động đào tạo theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp
Song song với hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại Trụ sở (Public Training), JOY cũng chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước (In-house Training). Các chương trình đào tạo In-house này được thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng mục tiêu đào tạo & những đặc thù riêng của từng doanh nghiệp và được tổ chức trên khắp mọi miền đất nước.
Sứ mệnh của JOY trong mảng "In-house Training" là: "Thực hiện từng phần hoặc đầy đủ các chức năng và nhiệm vụ của "Bộ Phận Đào Tạo" tại doanh nghiệp". Từ đó, góp phần phát triển và nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và lãnh đạo, nền tảng văn hóa và kỹ năng làm việc cho từng nhân viên, từng bộ phận và cho cả đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.
Trong các chuyên đề huấn luyện (module) được JOY nghiên cứu và thiết kế tương ứng với từng lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp (quản lý - lãnh đạo, tài chính - kế toán, tiếp thị - bán hàng, quản trị nguồn nhân lực, quản trị sản xuất, kỹ năng mềm, Team-Building…), mảng "In-house Training" đã phối hợp các module và đã triển khai hàng ngàn chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu đào tạo riêng biệt cho hơn 300 Tập đoàn và Công ty trong và ngoài nước. Trong đó, đa số các tập đoàn và công ty lớn đang hoạt động tại Việt Nam đã xem mảng "In-house Training" của JOY như là một "Bộ phận Đào tạo"/ "Trung tâm Đào tạo" của chính doanh nghiệp mình.

Quy trình In-house Training

Nhằm triển khai các chương trình đào tạo In-house một cách hiệu quả, đồng thời không làm mất nhiều thời gian, chi phí và nguồn lực của doanh nghiệp, mảng "In-house Training" của JOY thường triển khai các chương trình đào tạo (theo yêu cầu doanh nghiệp nói trên) theo quy trình bao gồm 05 bước như sau:

Bước 1. Tư vấn, thiết lập & thống nhất mục tiêu đào tạo:
•         Trong bước này, mảng "In-house Training" của JOY kết hợp với doanh nghiệp có nhu cầu tiến hành thu thập thông tin về kỳ vọng của lãnh đạo, về hiện trạng của đội ngũ hiện hữu. Sau đó, tiến hành phân tích, đánh giá và tư vấn trực tiếp nhằm xác lập mục tiêu đào tạo cụ thể, phù hợp với nhu cầu riêng và đặc thù của doanh nghiệp.

Bước 2. Phân tích đối tượng và thiết kế chương trình đào tạo:
•         Sau khi thiết lập được mục tiêu đào tạo cho chương trình đào tạo cụ thể ở Bước 1, đội ngũ chuyên gia của JOY sẽ nghiên cứu, phân tích đối tượng tham dự và thiết kế nội dung chương trình đào tạo sao cho đảm bảo tối ưu về mặt hiệu quả và tính kinh tế cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Bước 3. Biên soạn tài liệu, mẫu biểu, công cụ học tập và giảng dạy…:
•         Với mục đích tối ưu hóa hiệu quả đào tạo, trong bước này, đội ngũ chuyên gia của JOY sẽ tiến hành biên soạn tài liệu, mẫu biểu, công cụ học tập, tình huống,… sử dụng để giảng dạy và cung cấp cho học viên. Song song với việc biên soạn, đội ngũ chuyên gia của JOY cũng sẽ tiến hành phân bổ nội dung chương trình cũng như cách thức truyền tải của từng phần sao cho đảm bảo tính phù hợp nhất với đặc thù của nhóm đối tượng tham dự.

Bước 4. Triển khai đào tạo:
•         Mảng "In-house Training" của JOY sẽ phối hợp với doanh nghiệp cùng nhau tổ chức và triển khai đào tạo thành công chương trình đã thống nhất.

Bước 5. Đánh giá sau đào tạo (nếu có):
•         Tùy theo đặc thù của chương trình đào tạo và yêu cầu riêng từ Ban Lãnh đạo doanh nghiệp, mảng "In-house Training" của JOY sẽ nghiên cứu và tiến hành đánh giá sau đào tạo. Nói cách khác, bước này sẽ thực hiện nếu doanh nghiệp có yêu cầu. Và tùy theo mức độ đánh giá sẽ phát sinh thêm những hạng mục công việc mới mà hai bên rất cần thiết phải trao đổi và thống nhất trước khi thực hiện.

Một số chương trình đào tạo mà JOY thường
tổ chức riêng cho các doanh nghiệp

1. Năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung / Management for Middle Managers (10 buổi)
2. Chăm sóc khách hàng / Customer Care (2 buổi)
3. Kỹ năng bán hàng / Selling Skills (4 buổi)
4. Quản lý và giám sát bán hàng / Sales management and monitoring (4 buổi)
5. Tạo động lực làm việc cho nhân viên / Motivating Skills (2 buổi)
6. Huấn luyện đội ngũ / Coaching Skills (2 buổi)
7. Kỹ năng thuyết trình / Presentation Skills (2 buổi)
8. Quản lý cuộc họp / Meeting Skills (2 buổi)
9. Đàm phán thương lượng / Negotiation Skills (2 buổi)
10. Kỹ năng giao tiếp / Communication Skills (2 buổi)
11. Giải quyết vấn đề và ra quyết định / Problem Solving and Decision Making (4 buổi)
12. Kỹ năng giải quyết xung đột / Conflict Resolution Skills (2 buổi)
13. Xây dựng tinh thần đồng đội / Team Building (2 buổi)
14. Quản lý sự thay đổi / Change Management Skills (2 buổi)
15. Quản lý thời gian / Time Management Skills (2 buổi)
16. Kỹ năng phỏng vấn / Interviewing Skills (2 buổi)
17. Quản lý dự án / Project Management Skills (4 buổi)
18. Nghệ thuật lãnh đạo / Leadership Skills (4 buổi)
19. Kế hoạch hành động và Tổ chức thực hiện công việc/ Action plan & Implementation work (2 buổi)
20. Trưng bày hàng hóa / Merchandizing skills (2 buổi).
21. Văn hóa & Văn hóa doanh nghiệp / Culture and Corporate Culture (2 buổi).
22. Quản trị sản xuất & tác nghiệp / Production & operations management (8 buổi)
Xin lỗi nếu email lam phiền Anh/Chị!


HỌC VIỆN DOANH NHÂN & GIÁM ĐỐC JOY
Tầng 2 tòa nhà 25T2, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng (đường Nguyễn Thị Thập)
phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Ms. Liên
Phòng Đào Tạo
Tel: 0962.726.525
Email: nguyenlien.joy@gmail.com
Website: http://joy.edu.vn



nguyenlien.91
Cấp 0
Cấp 0

Tổng số bài gửi : 2
Points : 6
Reputation : 0
Join date : 18/09/2015

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết