Có nên tự chuyển văn phòng hay không?

Go down

Có nên tự chuyển văn phòng hay không? Empty Có nên tự chuyển văn phòng hay không?

Bài gửi by gameungdungmienphi 1/11/2016, 08:38

Chuyển văn phòng luôn là công việc rất khó khăn và vất vả mà mỗi công ty đều phải thực hiện nếu muốn công ty mình ngày càng phát triển với điều kiện làm việc tốt hơn, bởi vậy việc chuyển văn phòng luôn tốn kém rất nhiều thời gian và công sức mà mỗi công ty sẽ phải thực hiện nếu không thuê các dịch vụ chuyen van phong tron goi.

Có một vấn đề đặt ra đó là chuyển văn phòng rất khó khăn như vậy nhưng có thể tự chuyển văn phòng mà không thể thuê các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có được không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp hết cả những mối lo lắng và bận tâm của mình đối với quá trình chuyển văn phòng nói riêng và của toàn bộ hoạt động của công ty nói chung.

Có nên tự chuyển văn phòng hay không? C24674374b03c3edb3da39f7895f1b24
Có nên tự chuyển văn phòng hay không?
Trước hết, nhân viên của bạn hầu hết là những người trước nay chỉ làm việc trên văn phòng, ngồi bàn giấy gõ máy vi tính, họ không quen với việc đóng gói, bốc vác đồ đạc. Chưa kể khâu tháo lắp các món đồ điện tử phức tạp như máy vi tính, máy lạnh, máy photo...họ cũng không có đủ kỹ năng. Như thế dễ làm hư đồ.

Những thiết bị đã không được đóng gói cẩn thận sẽ bị va đập, sứt mẻ, đứt dây...Và bạn lại phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sửa lại. Chưa kể bạn là người hô hoán nhân viên đến chuyển đồ cho công ty nên những món đồ hỏng đó bạn không thể bắt họ đền được mà chính mình phải chịu thiệt hại.

Nếu như ý tưởng ban đầu của bạn là chuyển văn phòng vào ngày cuối tuần để thứ hai tất cả lại làm việc bình thường thì bây giờ mọi người đều mệt mỏi không thể đến văn phòng. Điều dễ hiểu rằng họ là những nhân viên văn phòng, sau khi khuân vác, bốc xếp nặng họ sẽ không đủ sức để đi làm vào ngày hôm sau. Và như thế tưởng lợi hóa ra hại, công việc của công ty vẫn bị ì trệ kể cả khi đã chuyển văn phòng xong.

Hãy lựa chọn các dịch vụ chuyen van phong kien vang ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất dàn cho mình.

Có nên tự chuyển văn phòng hay không? A95cd144d0c43887ba551193f94ca8dc
Chuyển văn phòng cần lưu ý rất nhiều điều
Vậy tại sao bạn lại để nhân viên của mình tự chuyển văn phòng, tại sao bạn lại để bản thân mình biến thành một ông sếp khó tính và keo kiệt trong khi mọi người không biết đóng gói đồ đạc thế nào, xếp xong cái này thì thiếu cái kia, thời gian dành cho việc chuyển văn phòng quá ít mà công việc của công ty lại quá bận rộn.

Và còn nhiều hơn thế những rắc rối mà bạn sẽ gặp phải khi tự chuyển văn phòng. Không phải mỗi công ty bạn gặp khó khăn mà những công ty, văn phòng khác cũng đều như vậy. Và phần đông trong số họ đã giải quyết thật nhẹ nhàng và hiệu quả bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Hãy truy cập vào: https://www.youtube.com/watch?v=IFtV8_rMMEg để có những thông tin chuyển nhà uy tín.

gameungdungmienphi
Cấp 2
Cấp 2

Tổng số bài gửi : 51
Points : 153
Reputation : 0
Join date : 23/12/2015

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết