Thiết kế webs bán hàng chuyên nghiệp

Go down

Thiết kế webs bán hàng chuyên nghiệp Empty Thiết kế webs bán hàng chuyên nghiệp

Bài gửi by xiaozay 12/8/2015, 16:28

Mỗi năm các khái niệm thiết kế website bán hàng hóa mới nổi lên như là một số xu hướng cũ rút. Trong những tháng tới, chúng ta sẽ không nghi ngờ nhìn thấy một sự gia tăng tạm thời trong sự phổ biến của nền video, ngói và sách truyện hoạt hình, chỉ cần đến tên một vài.
Mặt khác, nó gần như được đảm bảo rằng thiết kế web đáp ứng, một xu hướng nổi lên trở lại trong năm 2010, sẽ vẫn là cốt lõi của thiết kế của chúng tôi trong tương lai gần.
Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả các trang web phải di chuyển hướng tới một cấu trúc chung và tiêu chuẩn hóa. Ngược lại, có nhiều khả năng sẽ có nhiều không gian hơn cho sự khác biệt, tính linh hoạt và thực nghiệm hơn bao giờ hết.
Chúng tôi đã xác định được bốn xu hướng, hoặc các chương trình nói chung, chúng tôi tin rằng sẽ đặc trưng cho thiết kế bố trí trong các năm tiếp theo. Bạn có thể lấy cảm hứng từ các mô hình này nhưng thiết kế tốt nhất thường đến khi bạn sử dụng cảm hứng như một điểm nhảy tắt cho những ý tưởng của bạn.By "màn hình chia nhỏ" chúng ta muốn tất cả những trang web mà màn hình được chia thành hai phần, thường có cùng kích thước, bởi một phần dọc.
Có hai lý do chính để chia trang web theo cách này:
Tình hình đầu tiên thường xảy ra khi một công ty có để thúc đẩy một sản phẩm hay một dịch vụ trong đó có hai tính năng không kém quan trọng hoặc các biến thể. Từ các trang web thường hiển thị các yếu tố xếp chồng lên nhau theo thứ tự tầm quan trọng, một bố trí truyền thống có thể không phù hợp trong trường hợp này.
Mặt khác, cách chia màn hình thành hai cột bằng nhau có thể là cách tốt nhất để giới thiệu hai khía cạnh khác nhau của cùng một hệ thống - ví dụ, một hệ thống xuất bản mà là thuận lợi để các nhà xuất bản và độc giả.
Bằng cách này, không có cần phải phân biệt giữa một tiểu học và một đặc tính thứ cấp và các độc giả ngay lập tức sẽ tập trung vào những gì là quan trọng.
Lý do thứ hai bắt nguồn từ thực tế là đôi khi, các nhà thiết kế cần phải truyền đạt một ý tưởng về tính hai mặt. Trong trường hợp này, cách chia màn hình thành hai phần tạo ra hai không gian nơi nó có thể tập trung vào các chủ đề khác nhau hoặc ngay cả trên hai sản phẩm hoạt huyết dưỡng não khác nhau. Ngoài ra, phong cách này làm cho bạn có khả năng để làm nổi bật đặc điểm đối diện của một thực tại nào đó.
Ví dụ đầu tiên chúng ta sẽ thấy được đại diện bởi các trang chủ của Desktime, một công ty hoạt động trong lĩnh vực văn phòng chia sẻ. Họ đã chẻ trang trong hai để đồng thời đáp ứng nhu cầu của những người đã có một văn phòng, cho và của những người đang tìm kiếm một.
Do đó, họ sử dụng "chia theo chiều dọc" để đặt cho thời gian sân khấu bằng hai tính năng quan trọng không kém trong dịch vụ của họ. Các phong cách mà họ đã áp dụng có hiệu quả và thiết thực, và nó cũng là rất tuyến tính và đơn giản. Well done!Lưu ý: Tám & Bốn đã được thiết kế lại kể từ khi tôi viết mất ảnh chụp màn hình này. Ví dụ thứ hai này là từ Tám & Four, một công ty tiếp thị kỹ thuật số. Tới trang web của họ cũng được chia thành hai và thiết kế được dựa trên sự tương phản giữa màu trắng và một màu phẳng. Việc phân chia ở đây được sử dụng để thể hiện một loạt các tính năng khác nhau mà tất cả đều hiện diện trong công ty.
Các "chia theo chiều dọc" phong cách cũng là bản lề của sự hiện diện của các "&" mà làm suy giảm sự phân chia.
Hầu như kể từ khi bắt đầu thiết kế các nhà thiết kế đã sử dụng các yếu tố như hộp, hình dạng và đường để phân chia và chứa nội dung bếp điện từ teka trong thiết kế. Như một ví dụ, hãy xem xét cách đầu hoặc cuối trang đã luôn luôn được thiết kế để được tách ra bằng mắt khỏi phần còn lại của nội dung.
Một xu hướng mới đang được phổ biến trung vào các ý tưởng loại bỏ bất kỳ cấu trúc đồ họa trong lợi của một phong cách tự do và cởi mở hơn.
Xu hướng này có một số đặc điểm chung với tối giản nhưng nó cũng đi một bước xa hơn. Thật vậy, sự tối giản thường vẫn sử dụng, cấu trúc tuyến tính đơn giản, trong khi đây mới "container-less" hoàn toàn dải bất kỳ bao bì trực quan.
Nội dung chính được đặt tại trung tâm của sự chú ý và phân cấp của các thông tin được đưa ra bởi sự lựa chọn về màu sắc, bởi vị trí và bằng kiểu in chu đáo hơn bởi hộp và cấu trúc.


xiaozay
Cấp 0
Cấp 0

Tổng số bài gửi : 2
Points : 6
Reputation : 0
Join date : 12/08/2015
Age : 30

http://baocon.net/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết